Giới thiệu

Lời đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến Quý Khách hàng, các đơn vị đối tác, các Nhà đầu tư đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty Cổ phần xây dựng Royal Palace Việt Nam (RPV). Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, hi công nội thất; chúng tôi rất tự hào vì đã đóng góp một phần công sức của mình để tạo những sản phẩm nội thất có giá trị.

Với phương châm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, không gian sống đẳng cấp, sang trọng đến Quý Khách hàng; chúng tôi luôn chú trọng việc không ngừng cải tiến quy trình hoạt động, hoàn thiện cơ cấu quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho Quy khách hàng những Sản phẩm mang tính đẳng cấp, hoàn mỹ mà luôn thân thiện với môi trường.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, đầy tính sáng tạo, chuyên môn cao, dám thử thách trong những ý tưởng mới mẻ, cùng với cơ sở vật chất, xưởng sản xuất được đầu tư công nghệ mới, chúng tôi tin rằng RPV sẽ đáp ứng được các yêu cầu của Quý khách hàng, chinh phục cả những khách hàng kỹ tính nhất, yêu cầu cao và tính tỉ mỉ, phức tạp, cũng như đối với các Dự án mà chúng tôi đã và đang thực hiện